Thermage FLX: Một tiến bộ mới để thắt chặt mô

Điều đầu tiên, từ quan điểm thực tế: đó là một thiết bị nhanh hơn nhiều. ” Đối với bác sĩ da liễu Michele S. Green ở Thành phố New York, đó là đặc điểm phân biệt chính của Thermage FLX mới. Thermage FLX là thế hệ mới nhất của thiết bị tần số vô tuyến (RF) Thermage phổ biến để làm săn chắc mô.

“Chiếc Thermage cũ mà tôi rõ ràng vẫn còn giữ, sẽ mất ít nhất một tiếng rưỡi. FLX hoàn thành quá trình điều trị trong một giờ, ”Tiến sĩ Green tiếp tục. Bệnh nhân đánh giá cao tốc độ điều trị. “Tôi nói với họ,” Bạn cần phải ở đây trong một giờ hoặc ít hơn, “và họ thích điều đó.”

“Có một mẹo điều trị mới bốn cm giúp tăng diện tích bề mặt mỗi đầu lên 25 phần trăm. Điều đó có nghĩa là thời gian điều trị giảm khoảng 25%, ”bác sĩ da liễu Vic Narurkar ở San Francisco, một tín đồ của Thermage tự xưng, nói rằng các phương pháp điều trị nhanh hơn với Thermage FLX là một lợi ích cho bệnh nhân và việc thực hành.

Một tính năng chính khác của Thermage FLX: “Nó thoải mái hơn nhiều vì có thiết bị cryogen mới,” Tiến sĩ Green lưu ý. “Không phải cái kia đau, bởi vì nó thực sự không đau, nhưng cái này thoải mái hơn cái kia.”

Tiến sĩ Narurkar đồng ý rằng điều trị bằng Thermage FLX thoải mái hơn so với các lần lặp lại trước đó của hệ thống, đặc biệt là khi điều trị trên da mặt. Ông lưu ý: “Bây giờ đầu mút cơ thể mới cũng có rung, vì vậy nó làm tăng sự thoải mái ngay cả cho cơ thể, không chỉ cho khuôn mặt.

Đối với Chestnut Hill, bác sĩ da liễu Michael Kaminer, MD, cần lưu ý rằng hành động điều trị bằng Thermage FLX cũng thoải mái hơn. Ông nói, công thái học của hệ thống đã được cải thiện, dẫn đến trải nghiệm tốt hơn cho bác sĩ, y tá hoặc người vận hành khác.

Tuy nhiên, điều thực sự nổi bật với Thermage FLX là công nghệ AccuREP mới nhằm tối ưu hóa việc cung cấp năng lượng để mang lại kết quả nâng cao. Tiến sĩ Green giải thích: “Nó tự động đo lường và điều chỉnh lượng năng lượng cung cấp cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, vì vậy bạn biết rằng mình đang nhận được đúng lượng mỗi lần.

Với AccuREP, việc phân phối năng lượng RF chính xác hơn, Tiến sĩ Narurkar nói. Bởi vì mỗi xung nhận được phản hồi tự động, thiết bị đạt được kết quả nhất quán hơn. Tiến sĩ Narurkar nói: “Kết quả tốt hơn với FLX so với CPT [một bản cập nhật Thermage trước đó], vì vậy bệnh nhân sẽ thấy rõ hơn sự thắt chặt tức thời đó. Với tính mới của thiết bị, không rõ việc thắt chặt đó duy trì được bao lâu; bệnh nhân đã báo cáo kết quả lâu dài với các hệ thống Thermage trước đó. Tiến sĩ Narurkar cho biết một lý do khiến ông vẫn trung thành với Thermage hơn các thiết bị RF khác là thiết bị này luôn cung cấp kết quả nhất quán mà bệnh nhân lưu ý.

ỨNG DỤNG BROAD
Giống như người tiền nhiệm của nó, Thermage FLX có ứng dụng rộng rãi, khiến nó trở thành một con ngựa ô tiềm năng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đối với Tiến sĩ Narurkar, phương pháp điều trị mặt và cổ là cách sử dụng Thermage phổ biến nhất. “Sau đó, thứ hai là mí mắt,” Tiến sĩ Narurkar nói. Ông chỉ ra rằng Thermage là thiết bị làm săn chắc da duy nhất được FDA cho phép sử dụng trên mí mắt. “Vùng thứ ba là cơ thể, bao gồm bụng và cánh tay. Theo thứ tự, đó là những khu vực phổ biến nhất của tôi khi sử dụng Thermage để làm săn chắc da. ” Tiến sĩ Green cũng sử dụng FLX cho mặt, cổ và cằm, cũng như tất cả các vùng cơ thể: “cánh tay, chân, thân bụng, mông”.

Tiến sĩ Green cho biết, sử dụng Thermage FLX để điều trị cổ và vùng dưới mang lại kết quả tốt, dù có hoặc không bổ sung axit deoxycholic (Kybella, Allergan). Cô ấy nói, hãy làm thủ tục RF trước. Phương pháp điều trị phụ đặc biệt phổ biến với bệnh nhân nam, những người muốn có đường viền hàm rõ ràng hơn.

KẾT QUẢ TỰ NHIÊN
Các phương pháp điều trị Thermage RF được chứng minh là tạo ra tân tạo sợi góp phần vào hiệu quả thắt chặt rõ ràng về mặt lâm sàng. Kết quả là tự nhiên, Tiến sĩ Green nhấn mạnh. “Điều tôi thích ở FLX là rõ ràng, giống như Thermage truyền thống, bạn sẽ có được kết quả tự nhiên,” cô nói.

Jowls. Đối với Tiến sĩ Green, phàn nàn phổ biến nhất của bệnh nhân thường là jowls, nhưng hiếm khi sự lỏng lẻo xung quanh quai hàm là dấu hiệu duy nhất của lão hóa da. Cô giải thích: “Nếu chúng có biểu hiện nhăn nhó, chúng thường bị tổn thương do ánh nắng mặt trời và thường bị mất collagen. “Tôi thấy rằng nếu bạn kết hợp Thermage / Fraxel trong đó bạn giảm sắc tố, tác hại của ánh nắng mặt trời và nếp nhăn với Fraxel, thì kết quả sẽ rất vượt trội. Đó là bởi vì họ đã thực hiện Thermage thắt chặt và họ đã thực hiện Fraxel để làm việc trên những thay đổi của biểu bì. Tôi thường kết hợp điều đó với một số loại chất điều hòa thần kinh như Botox hoặc Dysport và một số loại chất làm đầy. ”

Trán / Lông mày. Điều trị trán có thể tạo ra sự nâng và săn chắc dẫn đến “nâng chân mày” trông tự nhiên, Tiến sĩ Green nói. Hiệu quả có thể được tăng cường với việc sử dụng hợp lý các chất điều hòa thần kinh.

Submentum. Tiến sĩ Narurkar cũng ủng hộ sự kết hợp. “Tôi là người đề xuất liệu pháp kết hợp. Tôi là một trong những bác sĩ đầu tiên thực sự thúc đẩy việc sử dụng kết hợp. Tôi tin rằng để trẻ hóa da mặt, bạn cần làm săn chắc da, bạn cần chất điều hòa thần kinh, bạn cần chất làm đầy, và bạn cần một số loại tái tạo bề mặt và chăm sóc da. ” Giống như Tiến sĩ Green, ông nói rằng việc điều trị vùng cổ và vùng dưới là rất phổ biến. “Ví dụ, sự kết hợp yêu thích của tôi với Thermage là khu vực phụ,” anh nói. “Tôi thường sử dụng Kybella và / hoặc CoolSculpting cho chất béo phụ thực tế. Sau đó, sau khi họ hoàn thành điều đó và có được kết quả như mong muốn, tôi điều trị toàn bộ vùng da cổ bằng Thermage. Đó là chữ ký của tôi, tôi gọi nó là Sự nâng đỡ vào giờ ăn trưa. ” Khi da đã căng, có thể chỉ định thêm các biện pháp điều trị khác. Chúng có thể bao gồm Botox dọc theo các dải cao nguyên và chất làm đầy để tái tạo hoặc xác định đường viền hàm.

Ngoại bì. Một phương pháp điều trị phổ biến khác là Thermage cho vùng quanh mắt. “Tôi thích sử dụng kết hợp Thermage và Fraxel. Thermage sẽ cải thiện tình trạng chùng mí mắt và sau đó Fraxel sẽ được sử dụng để tái tạo bề mặt vùng quanh mắt, đặc biệt là vùng da có nếp nhăn đó, ”Tiến sĩ Narurkar chỉ ra. Sau khi tập trung vào vùng quanh mắt, bệnh nhân cuối cùng sẽ được điều trị toàn mặt bằng Thermage và Fraxel. Tiến sĩ Narurkar cho biết thêm: “Sau khi họ hoàn thành việc đó, chúng tôi sẽ xem xét sự mất khối lượng và sau đó sử dụng chất làm đầy.

Âm lượng. Ngoài tác dụng thắt chặt, Thermage có thể tạo ra một số cải thiện về khối lượng. Tiến sĩ Narurkar nói: “Điều tôi thường thấy ở Thermage là thể tích tăng lên sau khi làm nóng bằng sóng RF. Ông nhận xét rằng những bệnh nhân đã điều trị bằng Thermage có xu hướng cần ít chất làm đầy hơn so với những bệnh nhân không điều trị bằng RF.

Lưu ý: Bên dưới là các Trung tâm không phải THERMAGE chính hãng

The Korea Aesthetic & Clinic - 44 Đại Lộ Hòa Bình, Trần Phú Móng Cái

Derma Laser Clinics - 161 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp,HCM
Scroll to top
Hotline