Solta Medical Nhận Chứng nhận FDA 510 (k) cho Hệ thống Thermage FLX ™

Hệ thống Thermage FLX ™ mới giúp giảm 25% thời gian điều trị và tăng cường sự thoải mái cho bệnh nhân

LAVAL, Quebec, ngày 4 tháng 10 năm 2017 / PRNewswire / – Solta Medical, một bộ phận của Valeant Pharmaceuticals International, Inc. (NYSE: VRX và TSX: VRX) (“Valeant”), đã thông báo hôm nay rằng Hệ thống Thermage FLX ™ của họ đã nhận được Được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận 510 (k) đối với làn da mịn màng không xâm lấn trên mặt, mắt và cơ thể.

Thermage FLX là thế hệ mới nhất của công nghệ Thermage® được biết đến với khả năng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn một cách không xâm lấn. Hệ thống sử dụng công nghệ tần số vô tuyến đã được cấp bằng sáng chế để tạo ra hiệu ứng làm nóng đồng đều trong các lớp giàu collagen sâu của da. Việc làm nóng nhẹ nhàng này sẽ thắt chặt collagen hiện có và kích thích sản sinh collagen mới, tất cả đều không cần thời gian nghỉ dưỡng cho bệnh nhân. Thermage FLX có một thuật toán phân phối năng lượng được tối ưu hóa mới, được gọi là công nghệ AccuREP ™, tự động đo lường và điều chỉnh chính xác lượng năng lượng được cung cấp cho bệnh nhân và khu vực điều trị. Hệ thống này cũng có bộ phận tay rung mới để giúp nâng cao sự thoải mái cho bệnh nhân và đầu điều trị mới, lớn hơn giúp giảm 25% thời gian điều trị.

“Khi nhu cầu về các liệu trình làm săn chắc da tiếp tục tăng, chúng tôi đã tiếp tục phát triển và nâng cao công nghệ Thermage của mình để đáp ứng nhu cầu của các bác sĩ chăm sóc da và bệnh nhân của họ, những người đang tìm cách để có được làn da mịn màng hơn với kết quả trông tự nhiên”, Joseph C nói. Cha, chủ tịch và giám đốc điều hành, Valeant. “Với sự chấp thuận của Thermage FLX thông qua doanh nghiệp Solta của chúng tôi, công ty tiên phong và dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ, các phương pháp điều trị hiện nay nhanh hơn và thân thiện hơn với bệnh nhân.”

Phương pháp điều trị không xâm lấn để giải quyết vẻ ngoài và cảm giác của làn da lão hóa bằng cách sử dụng năng lượng tần số vô tuyến lần đầu tiên được Thermage giới thiệu cách đây hơn 15 năm. Kể từ thời điểm đó, công nghệ đã tiếp tục phát triển và cho đến nay, hai triệu ca điều trị bằng Thermage cho phụ nữ và nam giới thuộc mọi sắc tộc đã được thực hiện.

Michael S. Kaminer, M.D., đối tác sáng lập của SkinCare Physicians, cho biết: “Là một trong những người đầu tiên áp dụng công nghệ này, tôi đã tự tin sử dụng hệ thống trong hơn một thập kỷ, vì nó là trung tâm của một chương trình làm săn chắc da thành công. “Hệ thống Thermage, được hỗ trợ bởi hơn 50 nghiên cứu lâm sàng, là tiêu chuẩn vàng trong thực hành và phương pháp điều trị làm mịn da phổ biến nhất của chúng tôi. Tôi rất vui khi thấy những gì hệ thống Thermage FLX mới mang lại khi mỗi phiên bản tiếp theo đã chứng minh được hiệu quả vượt quá sự mong đợi của tôi. ”

Hệ thống Thermage FLX mới dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường trước cuối năm 2017.

Về Solta Medical

Solta Medical, một công ty của Valeant Pharmaceuticals International, Inc., là công ty hàng đầu toàn cầu trong thị trường thẩm mỹ y tế, giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho các hoạt động thẩm mỹ bằng cách cung cấp các giải pháp trẻ hóa da và tạo đường nét cơ thể sáng tạo và hiệu quả. Solta cung cấp bảy thiết bị năng lượng thẩm mỹ để giải quyết một loạt các mối quan tâm liên quan đến da, bao gồm tái tạo và trẻ hóa bề mặt da, tạo đường nét cơ thể, giảm béo, làm mịn da, triệt lông và giảm mụn. Hơn năm triệu thủ thuật đã được thực hiện với danh mục sản phẩm của Solta Medical trên khắp thế giới. Thông tin thêm có thể được tìm thấy tại www.solta.com.

SOURCE Valeant Pharmaceuticals International, Inc.

Lưu ý: Bên dưới là các Trung tâm không phải THERMAGE chính hãng

The Korea Aesthetic & Clinic - 44 Đại Lộ Hòa Bình, Trần Phú Móng Cái

Derma Laser Clinics - 161 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp,HCM
Scroll to top
Hotline