Thermage FLX: Điểm nổi bật trong quy trình trị liệu

Thermage FLX mới bổ sung thêm tốc độ và tính dễ sử dụng cho thiết bị tần số vô tuyến đơn cực (RF) duy nhất được FDA chứng nhận để sử dụng trên các vị trí trên cơ thể và khuôn mặt, bao gồm cả mí mắt, với một lần điều trị duy nhất.

Thermage FLX mới bổ sung thêm tốc độ và tính dễ sử dụng cho thiết bị tần số vô tuyến đơn cực (RF) duy nhất được FDA công nhận để sử dụng trên các vị trí trên cơ thể và khuôn mặt, bao gồm cả mí mắt, với một lần điều trị duy nhất, theo báo cáo của bác sĩ tại The Cosmetic Bootcamp (CBC ).

Vic Narurkar, M.D., đã gọi Thermage, “phương pháp điều trị mà mọi người đang làm, nhưng nhiều người không nói đến.” Ông là người sáng lập và giám đốc của Viện Laser vùng Vịnh, chủ tịch khoa da liễu tại Trung tâm Y tế Thái Bình Dương California, San Francisco, đồng thời là đồng sáng lập và giám đốc CBC.

Ngày nay, ông nói, những công nghệ mới được thổi phồng nhiều hơn thu hút được các tiêu đề. Ban đầu, Thermage kiếm được một đoạn rap tệ. Tiến sĩ Narurkar, người đã sử dụng Thermage 11 năm cho biết: “Thermage thế hệ đầu tiên quá đau đớn, được thúc đẩy quá mức và tạo ra sự teo mỡ”.

Thermage là thiết bị RF đơn cực, được kết hợp điện dung đầu tiên đã được FDA chỉ định để điều trị không xâm lấn các nếp nhăn quanh hốc mắt, trên khuôn mặt và cơ thể, đồng thời cải thiện tạm thời sự xuất hiện của cellulite. “Và nó là thiết bị RF duy nhất có thể được thực hiện với một lần điều trị duy nhất như được thể hiện trong các nghiên cứu được đánh giá ngang hàng, mô học và kết quả lâu dài.”

Thermage là thiết bị RF đầu tiên được cấp bằng sáng chế về đốt nóng mô da bằng cách phân cực chéo. “Nó cũng có một gradient xử lý nhiệt ngược, vì vậy năng lượng RF được phân phối đồng nhất trên đầu tip.” Điều này cho phép người vận hành sử dụng chuyển động dập, thay vì chuyển động thẳng. Gradient nhiệt ngược truyền nhiệt dưới da đồng thời giữ cho bề mặt da luôn mát mẻ. So với RF lưỡng cực, tính đơn cực của thiết bị cung cấp khả năng thâm nhập sâu hơn, đến lớp mỡ và mô dưới da.

Năm 2007, giao thức NXT đa đường truyền đã làm cho Thermage an toàn hơn và dễ chịu hơn. “Nhưng sự thay đổi cuộc chơi thực sự xảy ra với việc sử dụng rung động, được bổ sung vào năm 2009. Đây là lý thuyết về cảm giác đau. Giống như nha sĩ lấy miệng của bạn trước khi tiêm kim, điều đầu tiên bệnh nhân cảm thấy là rung, sau đó là RF, ”anh nói.

Trong Trải nghiệm thuật toán nhanh hơn (FLX) thế hệ hiện tại, hiệu chuẩn tự động có nghĩa là người dùng không cần điều chỉnh hệ thống cung cấp năng lượng. Tay cầm duy nhất và điều hướng màn hình cảm ứng của thiết bị tạo điều kiện dễ dàng sử dụng.

Thermage FLX rút ngắn 33% thời gian điều trị. Điều trị mặt và cổ mất khoảng 60 phút so với khoảng 20 phút đối với mí mắt. “Tôi tự thực hiện tất cả các phương pháp điều trị Thermage của mình. Tôi có mối quan hệ với bệnh nhân và khán giả bị giam cầm. Chúng tôi trò chuyện về mọi thứ”, Tiến sĩ Narurkar nói.

“Tôi đã không phải cho bất kỳ loại thuốc nào cho Thermage FLX của mình. Bệnh nhân tỉnh táo, minh mẫn và rất thoải mái trong quá trình điều trị ”, ông nói. Bệnh nhân thường ít hoặc không mất thời gian nghỉ dưỡng, chỉ là mẩn đỏ thoáng qua.

“Tôi nói với bệnh nhân rằng đây không phải là phẫu thuật căng da mặt. Câu hỏi đầu tiên tôi hỏi là bạn có đang cân nhắc phẫu thuật gì không? Những bệnh nhân gặp tôi đã quyết định họ muốn một phương pháp không phẫu thuật, kết hợp với tiêm hoặc tái tạo bề mặt bằng laser”, Tiến sĩ. Narurkar nói. Các phương pháp điều trị kết hợp bao gồm thời gian chờ đợi sau điều trị từ hai đến ba tháng trước khi tiêm chất làm đầy hoặc thuốc điều hòa thần kinh.

Ông nói: “Mặc dù một liệu pháp điều trị vùng bụng duy nhất có thể làm săn chắc vùng da chùng nhão, nhưng bệnh nhân của Thermage không phải là ứng cử viên để hút mỡ, làm đông lạnh hoặc bất kỳ phương pháp giảm béo không xâm lấn nào khác.

Ngay cả khi đơn trị liệu, nó tạo ra kết quả khá đáng kể. “Sau khi điều trị mí mắt và lông mày một mí bằng phương pháp Thermage, những thay đổi về kích thước từng milimet sẽ tạo ra sự khác biệt trong cách nhìn nhận của bệnh nhân. Với Đầu khuyên mắt 0,25 cm², bạn có thể điều trị mí mắt trên và mí mắt dưới. Khi tôi thực hiện Eyes by Thermage, tôi điều trị mí mắt trên, mí mắt dưới, vùng quanh mắt và chân mày. Đôi khi tôi sẽ chỉ làm vùng chân mày và quanh mắt, trong trường hợp đó, việc điều trị không cần đến tấm chắn giác mạc bằng nhựa. Đó là cách nâng chân mày tuyệt vời trong 20 phút ở những bệnh nhân không muốn tiêm hoặc phẫu thuật. ”

Các thiết bị RF khác yêu cầu năm hoặc sáu lần điều trị để có kết quả khả quan, ông nói.

Mắt của Thermage rất phổ biến với các bệnh nhân nhỏ tuổi. “Anh ấy cũng thích Thermage cho cổ, thường kết hợp với máy điều hòa thần kinh để giảm dải cao nguyên.

Quá trình điều trị bằng nhiệt độ bắt đầu bằng việc đặt một tấm lưới, hướng dẫn ứng dụng của tay khoan, vào một khu vực chẳng hạn như khuôn mặt. “Đôi khi tôi thậm chí không đặt lưới vì nó khá nhỏ, và tôi biết mình đã ở đâu.” Với tay cầm được kích hoạt, Tiến sĩ Narurkar sử dụng bàn tay bình thường của mình để thu lại làn da để phân bổ đều tần số vô tuyến ở các khu vực chẳng hạn như mỏm khom.

“Tôi chỉ theo dõi các hình vuông. Bạn không còn chồng lên nhau nữa – bạn thực hiện một hàng hình vuông, tiếp theo là một hàng hình tròn.”

Sau khi điều trị một bên mặt của bệnh nhân trong cuộc biểu tình trực tiếp, “bạn có thể thấy hình ảnh vuốt má xinh đẹp này. Cô ấy đã được nâng cơ. Đường viền hàm của cô ấy rõ ràng hơn nhiều và kết quả sẽ tốt hơn theo thời gian.” Sự săn chắc của da phát triển trong vòng bốn đến bảy tháng tiếp theo.

Kết quả kéo dài từ một đến ba năm.

Lưu ý: Bên dưới là các Trung tâm không phải THERMAGE chính hãng

The Korea Aesthetic & Clinic - 44 Đại Lộ Hòa Bình, Trần Phú Móng Cái

Derma Laser Clinics - 161 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp,HCM
Scroll to top
Hotline