PHỤC HỒI LÀN DA TRẺ BẰNG THERMAGE®

Từ một văn phòng nhỏ bên ngoài phòng chờ của Bệnh viện Ottawa, tiếng ngân nga của một quy mô đàn harpsichord đến và đi. Lúc đầu, bạn có thể nghĩ ai đó đã quên điện thoại di động của họ, nhưng nếu bạn nhìn vào văn phòng, bạn sẽ thấy rằng âm thanh thực sự được tạo ra bởi một cây đũa nhỏ mà Jenna, một y tá tại phòng khám, áp dụng từ từ vào khuôn mặt của một bệnh nhân. Tiếng ồn đáng yêu này là Thermage®.

Thermage® là một phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn được thiết kế để trẻ hóa độ đàn hồi tự nhiên của da. Jenna giải thích: “Mọi người đều có collagen trong da, nhưng khi chúng ta già đi, collagen không được sản xuất nhanh chóng. “Máy Thermage® phát ra một lượng nhiệt nhỏ đánh thức collagen trong da của bạn và kích thích sản sinh collagen theo thời gian.”

Sức nóng mà Jenna đang nói đến đến từ công nghệ tần số vô tuyến, điều này cũng khiến nó trở nên ồn ào. Jenna nói, đây là thủ thuật yêu thích của cô vì đây là một phương pháp điều trị đơn giản và bệnh nhân không cảm thấy da hơi nóng lên. “Điều này có nghĩa là tôi có thể trò chuyện với bệnh nhân của mình khi chúng tôi đi. Đó là một thủ tục thân mật và cuối cùng, tôi cảm thấy như mình đã có một người bạn mới. ”

Điều trị Thermage® có thể được áp dụng cho hầu hết các bộ phận của cơ thể nơi da bắt đầu chảy xệ hoặc nhăn nheo theo thời gian; điều này bao gồm xung quanh mắt, sau đầu gối, và thậm chí trên bụng. Thermage® là một thủ thuật tương đối nhanh chóng với các vùng trên mặt chỉ mất chưa đến một giờ và các vùng lớn hơn, như mông, chỉ mất đến hai.

Vì quy trình sử dụng công nghệ tần số vô tuyến nên không để lại dấu vết, vết bầm tím hoặc sưng tấy, có nghĩa là không mất thời gian hồi phục và bệnh nhân có thể trở lại ngay với các hoạt động hàng ngày. Một số bệnh nhân nhận thấy tác dụng của Thermage® ngay sau khi điều trị, nhưng những thay đổi thường xuất hiện dần dần khi da sản sinh collagen mới và lấy lại làn da tươi trẻ.

Ottawa Clinic cũng cung cấp các phương pháp điều trị Thermage® như một phần của chương trình trẻ hóa da toàn diện để nâng cao tác dụng của các thủ thuật phẫu thuật và không phẫu thuật khác.

Tiến sĩ Trefor Nodwell, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và người sáng lập phòng khám The Ottawa cho biết: “Điều thực sự tuyệt vời về Thermage® là nó giúp bệnh nhân có được vẻ ngoài trẻ trung hơn mà không làm thay đổi đường nét ban đầu của cơ thể họ. Nó tạo ra kết quả tự nhiên có thể duy trì trong nhiều năm ”.

Lưu ý: Bên dưới là các Trung tâm không phải THERMAGE chính hãng

The Korea Aesthetic & Clinic - 44 Đại Lộ Hòa Bình, Trần Phú Móng Cái

Derma Laser Clinics - 161 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp,HCM
Scroll to top
Hotline